Thuê xe ô tô du lịch Tuy Hòa Phú Yên

Bạn cần thuê xe tự lái hay cả tài xế?
Bạn cần xe hợp đồng hay xe đưa đón sân bay?
Bạn cần đi xe 1 chiều giá rẻ giữa các tỉnh thành? Chặng dài hay chặn ngắn?
Bạn cần thuê xe cưới sang trọngvới mức giá hợp lý nhất?
Hãy để thuê xe máy Phú Yên
Dịch vụ cho thuê xe Tuy Hòa
Với hệ thống dịch vụ đa dạng của cửa hàng thuê xe ô tô du lịch Tuy Hòa Phú Yên, SĐT: 0971945988, công ty chúng tôi trở thành điểm đến thuê xe du lịch Phú Yên hàng đầu của bất kỳ quý khách hàng nào.
Trong đó, có các dịch vụ nổi trội và phổ biến theo nhu cầu thực tế mà người dùng hiện nay cần:
+ Dịch vụ cho thuê xe theo tháng.
+ Dịch vụ cho thuê xe tự lái.
+ Dịch vụ cho thuê xe cưới, xe hoa.
+ Dịch vụ cho thuê xe du lịch.
Những cam kết về uy tín và chất lượng xe tại cho thuê xe ô tô Phú Yên.
Khi bạn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe Phú Yên. Quý khách hàng thân thương sẽ được đáp ứng nhu cầu của chính bản thân mình một cách nhanh chóng, và vô cùng hiệu quả nhất, vì sao lại nói vậy?
+ Cho thuê xe du lịch Phú Yên có đầy đủ các loại xe bao gồm xe 4 chỗ, 7 chỗ, và 16 chỗ. Đến từ các thương hiệu uy tín nhất để đáp ứng tốt nhất có thể theo yêu cầu của khách hàng.
+ Số lượng xe rất lớn, nhằm đáp ứng tốt cho tất cả nhu cầu của khách hàng. Phục vụ tốt nhất cho khách hàng cùng lúc.
+ Mỗi xe chúng tôi cung cấp tại cho thuê xe  du lịch Tuy Hòa đều đảm bảo được chất lượng. Xe được bảo trì, bảo dưỡng liên tục, luôn trong trạng thái tốt nhất có thể.
+ Đội ngũ nhân viên tài xế có bề dày kinh nghiệm. Luôn mang tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đảm bảo sức khỏe tốt và những sự cẩn trọng cần thiết.
+ Xe khi mang ra chạy, chúng tôi cam kết đều có giấy tờ đầy đủ và rõ ràng. Để quá trình sử dụng xe của quý khách hàng không gặp phải bất kỳ phiền phức nào.
Vì sao nên chọn thuê xe ô tô tại Phú Yên?
Hiện nay, tại Tuy Hòa dịch vụ cho thuê xe tương đối phát triển, với nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau, cung cấp những dịch vụ thuê xe tới tận tay khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo được chất lượng, hay đem tới những lợi ích lớn nhất cho quý khách hàng. Với dịch vụ Cho thuê xe Phú Yên, hứa hẹn sẽ đem lại những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Vì thế,đơn vị cho thuê xe Phú Yên luôn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bất kỳ quý khách hàng nào khi đến với Phú Yên.
Cho thuê xe ô tô tự lái Phú Yên
Hệ thống dịch vụ chúng tôi đa dạng, đáp ứng phù hợp những nhu cầu, và đòi hỏi thực tế của quý khách hàng.
Hệ thống xe vô cùng lớn, đa dạng về mẫu mã chủng loại để phù hợp với những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng khi cần thuê xe.
Có hệ thống bảng giá các dịch vụ rõ ràng, chi tiết nhất, phù hợp giúp khách hàng có sự chủ động nhất khi cần thuê xe.
Có giấy tờ cam kết và ký kết hợp đồng thuê xe rõ ràng, khi khách hàng cần sử dụng các dịch vụ của cho thuê xe Phú Yên.
Nhân viên có tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ tốt và phù hợp nhất, với những nhu cầu thực tế của bản thân.
Luôn làm việc với thái độ trên cả chuyên nghiệp, với sự tận tình và chu đáo, không thiếu phần thân thiện. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái nhất.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ để khách hàng có thể tiến hành ngay việc thuê xe trong thời gian sớm nhất có thể. Giúp mọi công việc của khách hàng được hoàn thành đúng thời gian, tránh việc chậm trễ. Ngoài ra, có rất nhiều chương trình ưu đãi, hay những khuyến mãi hấp dẫn nhất cho dịch vụ khi cung cấp ra thị trường.
Từ những lợi ích mà khách hàng có được, những giá trị mà dịch vụ cho thuê xe Phú Yên chúng tôi đang hướng tới, được hoàn thiện qua từng ngày. Thì việc thuê xe tại Phú Yên, là 1 quyết định đúng đắn của đa phần các quý khách hàng.
Dịch vụ cho thuê xe chúng tôi với giá rẻ, sẽ đem tới sự hỗ trợ đắc lực nhất cho khách hàng.
Khi cần thuê xe đi du lịch với mục đích sử dụng hàng ngày hay tổ chức sự kiện, dịch vụ cưới hỏi mà mình mong muốn.
Chất lượng dịch vụ xe và sự hài lòng của quý khách hàng là mục hàng đầu. của thuê xe du lịch Phú Yên chúng tôi hướng đến.
Bởi thế, chúng tôi nỗ lực hết sức để hoàn thiện nhiệm vụ qua từng ngày. Đem tới cho quý khách hàng những dịch vụ và chất lượng vượt trội.
Thuê xe du lịch Phú Yên luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng xe ô tô của quý khách hàngb. Giá và phương thức thanh toán luôn nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Các bạn có thể tham khảo giá thuê xe ô tô Tuy Hoà dưới đây:
Giá thuê xe cũng cực kì ưu đãi nhé, xe 4 chỗ đưa đi tham quan cả ngày tầm  khoảng 800k. Ngoài ra, bạn có thể thuê xe 7 hoặc 16 chỗ tùy ý với giá cũng cực kì ưu đãi, bạn tham khảo bảng giá thêm.
– Tour du lịch phía Bắc Phú Yên trong 1 ngày với quãng đường tối đa 140km: xe 4 chỗ giá 900k, xe 7 chỗ giá 1tr3, xe 16 chỗ giá 1tr5k, xe 29 chỗ giá 2tr5
– Tour du lịch phía Nam Phú Yên trong 1 ngày trong quãng đường tối đa 140km: xe 4 chỗ giá 800k, xe 7 chỗ giá 1tr2tr, xe 16 chỗ giá 1tr4, xe 29 chỗ giá 2tr
– Sân bay Tuy Hòa -> khách sạn: xe 4 chỗ giá 150k, xe 7 chỗ giá 250k, xe 16 chỗ giá 400k, xe 29 chỗ giá 650k
 ƯU ĐÃI nè : Nếu quý khách đặt COMBO thuê xe trọn gói 2 ngày, xe 4 chỗ giá 1800k hoặc xe 7 chỗ giá 2200k sẽ được tặng đưa đón sân bay (2 chiều) và 1 gói city tour.
NOTE 1: Bắc Phú Yên bao gồm  các địa điểm quanh khu Gành Đá Đĩa (Tuy Hòa – Bãi Xép – Hòn Yến – Cầu An Hải – Gành Đá Đĩa – Nhà thờ Mằng Lăng – Đầm Ô Loan – Tuy Hòa hoặc ngược lại), không gồm khu Vịnh Xuân Đài nha.
NOTE 2: Giá trên áp dụng với việc đưa đón từ khách sạn tùy thuộc khu vực thành phố Tuy Hòa, các địa điểm khác khách hàng có thể liên hệ để báo giá cụ thể.
Liên hệ tới cho thuê xe ô tô Phú Yên ngay hôm nay nhé. Để được tư vấn và hỗ trợ thuê xe chất lượng mà giá thành tốt nhất hiện nay!
0971945988.
Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu thuê xe máy để du lịch theo phong cách phượt khám phá có thể tham khảo thêm tại trang: chothuexemayotaituyhoaphuyen.com.